Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng hồ Trên Amazon

Mỗi chiếc đồng hồ là một câu chuyện

Đồng hồ Neos chính hãng có giá bao nhiêu tiền?

Posted on July 17 2017 by donghotrenamazon.com

Đồng hồ Neos chính hãng hiện nay đang rất được người dùng đồng hồ tại Việt Nam yêu thích với chất lượng tốt cùng thiết kế thời thượng. Vậy Những chiếc đồng hồ Neos chính hãng có giá bao nhiêu tiền?. Cùng donghotrenamazon.over-blog.com tìm hiểu nhé.

Đồng hồ Neos chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Neos chính hãng có xuất xứ từ Hồng Kông với chất lượng cao được nhiều người dùng đánh giá cao. Đồng hồ Neos được sử dụng máy Miyota – nhập khẩu từ Nhật Bản, mặt kính Sapphire chống xước cực tốt, vỏ thép không gỉ và dây da thật 2 lớp. Đồng hồ có khả năng chống nước ở mức 30m, tương đương với việc rửa tay, đi mưa thoải mái.

Các mẫu đồng hồ Neos hướng đến sự đơn giản, thanh lịch, nên đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên và người làm công sở. Vì được sản xuất dành riêng cho khu vực châu Á nên kích thước size mặt của đồng hồ cũng rất phù hợp với người Việt Nam. Nổi bật là các mẫu đồng hồ mặt mỏng, độ dày chỉ khoảng 0.5cm, rất thích hợp cho những người có cổ tay nhỏ, khi đeo đồng hồ sẽ rất ôm tay.

Hiện nay những chiếc đồng hồ Neos chính hãng đang có giá từ khoảng từ 1 triệu cho đến 2 triệu tùy theo mẫu khác nhau.

Mua đồng hồ Neos chính hãng ở đâu?

Để sở hữu những chiếc đồng hồ Neos chính hãng hay bất cứ đồng hồ nào tốt nhất người dùng cần tìm đến những địa chỉ uy tín chất lượng. Rất nhiều người dùng đã lựa chọn mua đồng hồ Neos chính hãng qua các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới như Amazon. Amazon có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Những chiếc đồng hồ Neos tại đây cũng đa dạng và phong phú rất nhiều.

Để mua đồng hồ Neos một cách đơn giản và dễ dàng từ Amazon về Việt Nam bạn có thể xem thêm tại bài viết: http://donghotrenamazon.com/p/huong-dan-cach-mua-dong-ho-tren-amazon-nhat.html

Qua bài viết đồng hồ Neos chính hãng có giá bao nhiêu tiền? có thể giải đáp các thắc mắc của bạn về việc mua hàng đồng hồ Neos chính hãng.

Có thể bạn quan tâm:

cách nhận biết đồng hồ neos chính hãng: https://donghotrenamazon.wordpress.com/2017/07/17/huong-dan-cach-nhan-biet-dong-ho-neos-chinh-hang/

đồng hồ armitron giá bao nhiêu

cách kiểm tra đồng hồ bulova chính hãng

đồng hồ sunrise của nước nào

Comment on this post