Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng hồ Trên Amazon

Mỗi chiếc đồng hồ là một câu chuyện

Dịch vụ mua hàng trên trang Amazon.co.jp Nhật Bản ship về Việt Nam tốt nhất 2018

Posted on April 20 2018 by Liêu Á Phàm in amazon nhật, amazon jp

Người Nhật nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp. công nghệ chất lượng cao và những chiếc đồng hồ bền bì theo thời gian. Không còn khan hiếm như xưa, những sản phẩm hàng hóa Nhật Bản đã có mặt trên các trang thương mại điện tử lớn trên thế giới như Amazon, Ebay,.. Vì vậy rất nhiều người tiêu dùng yêu thích đã tìm cách mua hàng trên Amazon.co.jp của Nhật Bản. Tuy nhiên việc mua hàng tại đây vẩn còn nhiều khó khăn. Vì vậy Đồng hồ Amazon xin giới thiệu bạn dịch vụ mua hàng trên trang Amazon.co.jp Nhật Bản ship về Việt Nam tốt nhất 2018.

NHU CẦU MUA HÀNG NHẬT CỦA NGƯỜI VIỆT

Ngày nay, nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của người dân Việt Nam ngày càng gia tăng. Với năng lực sản xuất hiện tại, nước ta vẫn phải nhập khẩu hàng ngoại với số lượng lớn. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng được thiết lập rộng rãi, việc tiêu dùng hàng ngoại của người Việt cũng trở nên dễ dàng hơn.

Trong các loại hàng ngoại thì hàng Nhật được người Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Nhắc đến hàng hóa Nhật Bản là nhắc đến các dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn cả đặc biệt là hàng Nhật nội địa. Điều này có được là do Nhật Bản luôn nhấn mạnh đến yếu tố chất lượng và sự hoàn hảo trong thiết kế. Không ngoa khi nói rằng tính cách cẩn trọng và sự tỉ mỉ, khéo léo của người dân Nhật được thể hiện rõ trong từng sản phẩm mà họ tạo ra.

Khi thu nhập của người Việt đã được nâng lên thì đồng nghĩa với việc họ sẽ tìm và sử dụng các sản phẩm đảm bảo chất lượng và đáp ứng được các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, người Nhật cũng đang hướng sản phẩm của mình tới các đối tượng có thu nhập trung bình và thu nhập thấp. Nếu như trước đây hầu hết hàng hóa Nhật bản đều được dành cho tầng lớp thượng lưu thì ngày nay khách hàng mục tiêu đã được mở rộng sang nhiều thành phần khác. Do đó, giá cả hàng hóa Nhật Bản cũng được điều chỉnh theo hướng cạnh tranh giá rẻ. Ngoài ra, nhờ vào việc hủy bỏ các hàng rào thuế quan nên hàng hóa Nhật Bản ngày càng có giá rẻ hơn, thúc đẩy nhu cầu mua hàng từ Nhật về Việt Namngày càng lớn, cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt các loại hình dịch vụ nhận mua hộ hàng Nhật uy tín, giá rẻ trên khắp cả nước.

Không những thế, sau khi gia nhập vào TPP, chính phủ Nhật Bản sẽ dỡ bỏ thuế trên 95,1% các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp và hàng nhập khẩu khác. Cụ thể, có đến 3.234 các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản được hưởng thuế suất 0% khi đi vào thị trường Việt Nam. Như vậy, cơ hội tiêu dùng hàng Nhật của người Việt chưa bao giờ lại dễ dàng được đáp ứng như hiện nay.

DỊCH VỤ MUA HÀNG TRÊN AMAZON.CO.JP NHẬT BẢN SHIP VỀ VIỆT NAM

Các sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng chính hãng Nhật được người tiêu dùng mua sắm rộng rãi trên trang TMĐT lớn như Amazon Nhật, Rakuten. Đây là trang TMĐT lớn và uy tín nhất trên thế giới với khối lượng sản phẩm đồ sộ và các dịch vụ hỗ trợ mua hàng tốt. Tuy nhiên để hoàn thành được các công đoạn mua hàng trên Amazon đối với nhiều người vẫn còn gặp không ít khó khăn khi chưa có kinh nghiệm mua sắm quốc tế như rào cản ngôn ngữ, các khoản thủ tục giấy tờ phải giải quyết và cần có một địa chỉ giao hàng tại Mỹ, nếu như sản phẩm mua không ship trực tiếp về Việt Nam thì người tiêu dùng nên nhờ một công ty có dịch vụ mua hàng hộ để giúp đỡ cho quá trình mua hàng của bản thân.

Để mua hàng trên trang Amazon Nhật Bản được thuận lợi mà không gặp phải những khó khăn như những bất đồng về ngôn ngữ tiếng Anh, những hồ sơ giấy tờ, khâu thanh toán bằng các thẻ quốc tế thì quan trọng nhất là phải tìm một hình thức tiện lợi để ship hàng về nước an toàn và đảm bảo được chất lượng hàng hóa.

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng Việt thì Fado.vn sàn mua sắm quốc tế ra đời nhằm hỗ trợ cho khách hàng mua sắm quốc tế thuận lợi hơn. Fado cung cấp cho khách hàng Việt nhiều sự lựa chọn tiêu dùng an toàn nhất bằng cách tạo nên những cam kết về chất lượng và uy tín dịch vụ tốt nhất như chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ mua hàng trực tiếp, đảm bảo mức giá niêm yết chính thống và chế độ bảo hiểm hàng hóa 100% nếu hàng hóa bị thất thoát hoặc hư hỏng.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ mua hàng trên Amazon của Fado tại bài viết: https://chuyenhangquocte.net/amazon-nhat-ban/ hoặc liên hệ hotline 1900 545 403 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

Hy vọng bài viết dịch vụ mua hàng trên trang amazon.co.jp Nhật Bản ship về Việt Nam tốt nhất 2018 có thể mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Có thể bạn quan tâm:

mua đồng hồ đức ở đâu

đồng hồ Amazon Nhật bản

đồng hồ sunrise của nước nào

Comment on this post