Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng hồ Trên Amazon

Mỗi chiếc đồng hồ là một câu chuyện

Mua đồng hồ Đức ở đâu uy tín, chất lượng

Posted on August 2 2017 by donghotrenamazon

Trên thị trường đồng hồ tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm giả, fake kém chất lượng lẫn lộn với hàng chính hãng khiến cho người dùng khó để phân biệt. Vậy muốn mua đồng hồ Đức ở đâu uy tín, chất lượng hiện nay?. Cùng donghotrenamazon.over-blog.com tìm hiểu về địa điểm mua đồng hồ của Đức nhé.

Tại sao chọn mua đồng hồ Đức

50 năm trước, nghề làm đồng hồ phổ biến khắp châu Âu. Chẳng ai lấy làm lạ khi người Đức, vốn nổi tiếng với sự chính xác, đúng giờ và chủ nghĩa hoàn hảo, cũng tham gia vào ngành công nghiệp đồng hồ. Người Đức bắt đầu làm đồng hồ từ thế kỷ 15 (từ đó, nước Đức là nơi khởi sinh khái niệm "chậm 15 phút" - có nghĩa là nếu bạn là sinh viên hoặc giảng viên, bạn được phép lên lớp muộn 15 phút).

Người Đức, nhìn chung không đi vào các chi tiết kỳ lạ hoặc độc đáo như những thứ hiện diện trên một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Thay vào đó, đồng hồ Đức tập trung chủ yếu vào độ chính xác và tính thực dụng khi chế tạo nên những cỗ máy thời gian hoàn hảo như cách họ đưa công nghiệp ô tô lên vị trí hàng đầu thế giới. Từng có thời, nghề làm đồng hồ khá phổ biến ở nước Đức; song hiện tại, thuật ngữ "đồng hồ Đức" thường đồng nghĩa với một ngôi làng nhỏ gần biên giới Cộng Hòa Séc, có tên Glashütte.

Mặc dù vẫn có 1 số thành phố khác tại Đức gắn liền với ngành công nghiệp đồng hồ ở nước này, nhưng không cái tên nào trong số đó được xem trọng như Glashütte. Đây là một thị trấn mà hầu như tất cả mọi thứ trong đó xoay quanh đồng hồ. Người ta nói rằng những người tại Glashütte có trái tim "tick-tock". Trẻ em sáu tuổi ở đây đã biết tháo rời và phân tích đồng hồ báo thức của cha mẹ.

Nghề làm đồng hồ ở Đức khởi động lại từ năm 1945. Thế Chiến thứ 2 là thời chững lại của ngành đồng hồ Đức. Thị trấn Glashütte bị bỏ bom và người Xô-Viết lấy đi toàn bộ các thiết bị quan trọng của nghề làm đồng hồ ở đây, để lại nhiều đống vụn vặt và vô giá trị. Những nghệ nhân làm đồng hồ Glashütte bấy giờ được tập hợp thành một nhóm có tên là GUB (tiếng Đức gọi là Glashütter Uhrenbetriebe).

Ngay sau khi nước Đức thống nhất, nghề làm đồng hồ cao cấp bắt đầu sống dậy ở thị trấn Glashütte. GUB đầu tiên là hội nhóm kín, sau đó dần dà trở thành một hãng lớn thường được biết đến ngày nay dưới tên Glashütte Original; khi đó, một công ty đồng hồ hàng đầu khác của Đức, A. Lange & Söhne, cũng hồi sinh. Nước Đức còn một trung tâm chuyên nghề đồng hồ khác có tên Pforzheim. Từ khi thành lập đến khi sống sót qua Thế Chiến thứ hai, Pforzheim nổi tiếng với biệt danh Goldstadt - hay "Thành phố vàng" - ám chỉ nghề làm trang sức và đồng hồ ở đây.

Lằn ranh về đẳng cấp trong nghề đồng hồ giữa nước Đức và Thụy Sĩ ngày nay đang dần bị xóa mờ. Nước Đức còn có khả năng khá cao trong việc vượt mặt Thụy Sĩ ở phân khúc đồng hồ tầm trung và bình dân.

Lý do vì cả 2 nước này đang phụ thuộc nhiều vào các quốc gia gia công các bộ phận khác nhau của đồng hồ. Nước láng giềng Thụy Sĩ thường cung ứng nhiều bộ phận thiết yếu cho ngành công nghiệp đồng hồ Đức. Có không ít chiếc đồng hồ Made in Germany dùng bộ máy của hãng Seiko. Ít ai biết hãng Seiko (Nhật) và thương hiệu đồng hồ Đức Junghans có quan hệ làm ăn lâu dài, trong đó Seiko chuyên cung cấp các bộ máy chronograph lên dây tự động cao cấp cho hãng Junghans. Những chiếc đồng hồ Junghans từ những năm 80 đã được biết đến nhờ giá cả phải chăng đi cùng sản phẩm chất lượng cao từ Đức và được bán trên toàn thế giới.

Mua đồng hồ Đức ở đâu?

Với xu hướng thương mại điện tự ngày càng phát triển thì việc mua hàng online không còn quá xa lạ với người tiêu dung. Có rất nhiều trang web mua hàng trực tuyến tại Đức cho phép bạn sở hữu được những sản phẩm đồng hồ chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm đến việc tìm mua những chiếc đồng hồ hiệu của Đức chất lượng cao thì những trang thương mại lớn như Amazon.de, Ebay.de là những địa chỉ không thể bỏ qua.

Để mua hàng từ các trang web bán hàng ở Đức về Việt Nam một cách đơn giản và dễ dàng thì bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hàng Đúc của Fado.vn. Fado.vn sẽ giúp bạn đặt mua những mặt hàng mà bạn cần trên các trang bán hàng online của Đức về Việt Nam một cách đơn giản và dễ dàng.

Bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ mua hàng Đức của Fado.vn tại bài viết: https://www.linkedin.com/pulse/dịch-vụ-mua-hàng-đức-về-việt-nam-uy-tín-giá-rẻ-đồng-hồ-trên-amazon hoặc liên hệ ngày với hotline 1900 545 403 nhận tư vấn từ các nhân viên chăm sóc khách hàng của Fado.vn nhé.

Qua bài viết này về mua đồng hồ Đức ở đâu uy tín, chất lượng? có thể mang đến thông tin về những địa chỉ mua đồng hồ Đức tốt nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

cách mua hàng amazon mỹ

đồng hồ neos có giá bao nhiêu

đồng hồ Amazon Nhật bản

đồng hồ armitron giá bao nhiêu

Comment on this post