Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng hồ Trên Amazon

Mỗi chiếc đồng hồ là một câu chuyện

Fado.vn có lừa đảo không? mua đồng hồ trên Fado.vn có tốt không?

Posted on August 17 2017 by donghotrenamazon

Rất nhiều người dùng thắc mắc rằng Fado.vn có lừa đảo không? mua đồng hồ trên Fado.vn có tốt không?. Hôm nay donghotrenamazon.over-blog.com sẽ mang đến những thông tin về Fado.vn để mọi người hiểu rõ hơn nhé.

Fado.vn lừa đảo hay không?

Như các bạn đã được biết, Amazon là một kênh thương mại điện tử khổng lồ, rất đa dạng về hàng hóa, có quy mô toàn cầu. Amazon đã đặt rất nhiều trụ sở tại các nước lớn như Mỹ, Anh, Úc, Nhật, Đức, ..Tuy nhiên, tại Việt Nam  người tiêu dùng muốn mua các mặt hàng ở Amazon phải thông qua các hình thức thanh toán quốc tế vô cùng phức tạp và những giấy tờ thủ tục hải quan rờm rà. Do vậy, khi mua sắm trên Fado bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến những vấn đề này, vô cùng tiện lới đúng không nhỉ.

Fado xây dựng một hệ thống báo gia tự động rất chi tiết và chính xác, từng khoản giá và cước phí sẽ được thông báo cho phí quý hàng ngau trên website Fado.vn. Và Fado luôn đảm bảo mua đúng theo sản phẩm mà quý khách yêu cầu.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận và mua hộ hàng hóa, Fado chính là một nơi mua hàng Amazon uy tín của người Việt Nam. – Giải quyết các vấn đề phát sinh như hàng hư hỏng, đổ vỡ, thiếu hay gửi sai, thất lạc,… một cách nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất.

Hình thức thanh toán đơn giản và linh hoạt, uy tín và đa dạng. Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại các trụ sở của Fado, thanh toán qua ngân hàng hoặc có thể thanh toán ngay tại nhà. Fado đảm bảo giao hàng với nhiều hình thức và giao hàng tận nơi theo quý khách yêu cầu.

Đặc biệt mua hàng tại Fado còn có rất nhiều ưu đãi và chế độ hậu mãi vô cùng tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng cho nhiều quý khách hàng.

Mua đồng hồ trên Fado.vn có tốt không?

Uy tín và chuyên nghiệp

Uy tín và an toàn là vấn đề được Fado đặt lên hàng đầu để quý khách hàng có thể an tâm mua hàng mà không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì như: mua hàng không đúng như mô tả mà người bán giới thiệu, hàng hóa bị thất lạc hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển… Fado luôn có những chính sách rõ ràng, nhanh chóng và kịp thời để giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi mua hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa, Fado có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách thân thiện.

Thanh toán dễ dàng

Fado có hệ thống thanh toán rất đa dạng như hỗ trợ thanh toán qua Internet banking, thẻ ATM, tiền mặt… Vì vậy, quý khách có thể tự do lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình.

Có 3 hình thức thanh toán chủ yếu trên Fado
– Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng Fado
– Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng
– Thanh toán tại nhà

Vận chuyển và giao hàng

Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ nhận hàng khi mua hàng trên Fado, Fado sẽ đóng gói hàng hóa một cách an toàn và gọn nhẹ giúp bạn tiết kiệm được tiền vận chuyển và đến nơi nhanh chóng.

Thuế phí thấp và không lo thủ tục hải quan

Khi bạn mua hàng từ nước ngoài về, bạn phải chịu thêm một số khoản thuế ngoài phí mua hàng, thêm vào đó các thủ tục thông quan rất rườm rà và có thể nó sẽ làm cho bạn tốn thời gian.

Thế nhưng khi bạn mua hàng trên Fado, Fado sẽ giúp bạn thực hiện các thủ tục hải quan nhanh chóng và miễn phí, việc của bạn là chỉ cần đặt mua và đợi hàng về tới nơi.

Quá tuyệt vời đúng không nào,  giờ đây bạn có thể tận hưởng việc mua sắm qua Amazon như mua sắm ở các trang shopping bình thường khác ở Việt Nam

Qua bài viết Fado.vn có lừa đảo không? mua đồng hồ trên Fado.vn có tốt không? hẳn người dùng đã có thể tin tưởng lựa chọn mua đồng hồ chính hãng với Fado.vn.

Có thể bạn quan tâm:

Mua hàng Nhật với Fado.vn uy tín chất lượng

mua đồng hồ đức ở đâu

đồng hồ neos có giá bao nhiêu

đồng hồ armitron giá bao nhiêu

đồng hồ patek philippe giá bao nhiêu

Comment on this post